Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Chuyên làm BCTT, làm dịch vụ kê khai thuế tại Bắc từ liêm

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Nội dung gói dịch vụ kê khai cho mọi loại hình doanh nghiệp:
- Lập kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc? 
 
Xem thêm: Kế toán trọn gói



Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các công ty khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Các báo cáo luôn được thực hiện đầy đủ và nộp cho cơ quan chức năng chính xác và kịp thời
Dịch vụ báo cáo thuế tháng uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho công ty. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi doanh nghiệp mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế. Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét