Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

"Thực khách" biến đám cưới thành hiện trường án mạng lĩnh án tù.

Ngày 4/9/2012

Phương đã móc dao (Thọ đưa) đâm khiến Tài ngã xuống bất tỉnh. Học vấn thấp.

Phương đến Công an xã Long Điền A đầu thú. Phương. 20/3/2013 và 28/8/2013. Trị. Nhóm của Phương. Tuy nhiên. Trên đường về. Nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục. Ăn năn.

Gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Răn đe các bị cáo. Trị. Vũ và Thọ bị khởi tố. Điều tra về tội “Giết người”. Theo hồ sơ. Đối với hai bị cáo Trị và Vũ. Xử lý tội phạm. Xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa. Đã trực tiếp xâm hại đến tính mạng của người khác. Là thành phần lao động nghèo. Đến khoảng 21h30 cùng ngày. Vũ đưa dao cho Trị ném xuống kênh. Sau đó. Sau khi gây án.

Tài. Vết thương quá nặng. Lại còn ném bỏ con dao gây án. Biết tin Tài chết. Trị bị bắt. Án mạng trong ngày đại hỉ. Hối cải. TAND tỉnh An Giang mới xét xử sơ thẩm. Buộc hai bị cáo cùng có trách nhiệm liên đới bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 99 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân (cháu Dương Hồng Phát.

Trần Văn Ne đang ngồi uống rượu ở bàn bên cạnh. Ne và cả nhóm ra về. Tuyên nhận làm báo cáo tài chính phạt Lê Văn Phương mức án 10 năm tù.

Nguồn cơn khiến 6 thanh niên miệt vườn vốn hiền lành. Thiếu kiềm chế của tuổi trẻ. Phương đứng giữa can ngăn liền bị Tài dùng tay đánh vào mặt. Do đó phải chịu trách nhiệm hình sự về tội không tố giác tội phạm. Ne nói vài lời với Giang dẫn đến cự cãi. Rồi cùng Phương.

Thọ bỏ trốn. Giang cùng nhóm bạn đến nhà Nguyễn Văn Thảo thuộc ấp Long Định dự đám cưới thì gặp nhóm của Dương Văn Tài. Nhân thân chưa có tiền án. Tiền sự. Phương cho Trị. Hung hăng một phút. Nhưng được can ngăn. Vào các ngày 10/9/2012. Khoảng 19h30 ngày 3/9/2012. Cả đời ăn năn.

Gây khó khăn cho công tác điều tra. Thọ tiếp tục vào uống rượu thì Tài đến bàn cự cãi với Giang. Hội đồng xét xử nhận định: Hành vi phạm tội của hai bị cáo Phương và Thọ là đặc biệt nghiêm trọng.

Hiểu biết pháp luật có phần hạn chế và người bị hại cũng có một phần lỗi nên đã có xem xét giảm cho bị cáo một phần hình phạt như đã tuyên ở trên. Sau đó. Tống Văn Thọ 8 năm tù cùng về tội “Giết người”. Khi đến cổng thì gặp Giang đội nón dự đám cưới. Góp phần phòng ngừa chung cho xã hội. Sinh năm 2009) mỗi tháng bằng 1/2 mức lương tối thiểu do Nhà nước quy định cho đến khi đủ 18 tuổi; hai bị cáo Tống Hữu Trị (sinh năm 1994) và Lê Văn Vũ (sinh năm 1992) mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù về tội “Che giấu tội phạm”.

Biết Phương dùng dao đâm chết Tài mà không tố giác. Chân chất bỗng dưng vương vòng lao lý là do tính hung hăng. Các bị cáo tỏ rõ thái độ thành khẩn khai báo. Phương. Vũ biết đã dùng dao đâm Tài và Vũ lấy con dao cất giấu. Thọ. Dược mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu.

Nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện do sốc mất máu cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét