Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tại sao mà Cty xăng dầu cần dịch vụ gia hạn passport

Với sự am hiểu pháp luật và kinh nghiệm thực tế, cùng với đó là có mối quan hệ tốt với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động xin gia hạn visa Việt nam cho người nước ngoài tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ gia hạn visa hiệu quả nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi Khi khách hàng cần dịch vụ gia hạn visa tại Việt Nam 
Khi đến với Chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực nhất như chúng tôi nhận làm visa giá rẻ, chi phí thấp, độ uy tín cao, Thủ tục đơn giản nhiều lần, sẽ hỗ trợ trọn gói cho khách hàng có thể làm nhanh nếu khách hàng yêu cầu, ngoài ra chúng tôi có dịch vụ giao nhận tận nơi,
Chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ có được dịch vụ tốt nhất.




Thông thường Khách vào việt nam du lịch thì visa thường được cấp dưới dạng visa Du lịch có ký hiệu     “ DL “ Visa có thời hạn từ 1 tháng đến 3 tháng loại 1 lần hoặc nhiều lần .

Hoặc  vào Việt Nam dưới dạng miễn thị thực đối với khách mang quốc tịch như: hiện nay Việt  Nam đang miễn visa đơn phương cho 13 nước ( trước đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga, Belarus) và miễn visa song phương với 9 nước ASEAN:  Singapore, Malayxia, Philipines,

► Xem thêm: gia hạn visa giá rẻ

Hồ sơ người nước ngoài cần chuẩn bị cho việc gia hạn visa Việt Nam

-    Hồ sơ pháp lý của công ty du lịch, lữ hành tại Việt Nam (Bao gồm bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng ký mã số thuế, Bản đăng ký mẫu chứ ký và con dấu);

-      Hộ chiếu của người nước ngoài phải còn thời hạn tối thiểu 06 tháng;

-      Mẫu đơn đề nghị xin gia hạn visa Việt Nam.

-  Những tài liệu khác theo yêu cầu cụ thể của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Như hợp đồng thuê nhà, danh sách người lao động nước ngoài ……)

Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào liên quan đến thủ tục xin cấp visa Việt Nam cần được giải đáp hoặc để nhận được những thông tin chính xác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ghi trên website này tại văn phòng visa Hà Nội và văn phòng thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét