Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Gửi đồ đạc với dịch vụ vận tải Bắc Nam nhanh chóng tại Tây hồ

Với phạm vi rộng về sản phẩm Cước đường biển bao gồm cho nhiều loại thiết bị và dịch vụ gom hàng, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của Quý khách sẽ đến đúng nơi, đúng thời gian với mức phí tiết kiệm. Chúng tôi làm việc với nhiều hãng tàu đường biển bao gồm việc liên kết các hãng tàu chính với sự bảo đảm về chỗ cho mỗi cảng container chính trên toàn thế giới để đảm bảo việc giao hàng đáng tin cậy.
Cách lựa chọn dịch vụ chuyển hàng hợp lý về giá cả và thời gian:
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Hoa Kỳ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm.<
+ Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)

Lợi ích của Cty Nam Long chúng tôi:
Đơn giản hóa các quy trình vận chuyển và giao hàng nặng của bạn bằng một nhà cung cấp duy nhất có thể quản lý chuỗi cung ứng của bạn
Tối đa hóa các lựa chọn tuyến đường và trung chuyển đến các điểm đến toàn cầu với nhiều hãng vận chuyển ưu tiên
Nâng cao khả năng nắm bắt thông tin về các lô hàng của bạn bằng công nghệ tiên tiến của chúng tôi
Đáp ứng các nhu cầu của bạn về khối lượng, thời gian và giá cả khi dùng các dịch vụ NVOCC* ổn định, đáng tin cậy

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng hà nội



Xem thêm: thuê xe tải nhỏ chở hàng hà nội

Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và ưu điểm sau:
- Đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình …Nhằm đáp ứng yêu cầu của Quý Khách hàng nhanh nhất.
- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng hoa quả, hàng ghép giao nhận tận nơi
- Dịch vụ cẩu hàng, lắp ráp di dời máy móc,nhà máy, dự án công nghiệp
- Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng xe tải của DN chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng máy bay DN
 Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét