Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thành lập doanh nghiệp uy tín, Dịch vụ kê khai thuế hàng quý

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
 Tuy nhiên những thủ tục phức tạp như hiện nay, việc xin cấp giấy phép thành lập công ty dường như là rất khó khăn. Do vậy rất nhiều khách hàng đã tìm đến các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại hà nội như Công ty Quản lý hà nội để rút ngắn thời gian trong khâu chuẩn bị thành lập công ty.Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách hiện nay ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
– Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao chỉ từ 500.000 – 1.500.000 vnđ / tháng (So với mức chi phí phải trả từ 3 triệu đồng lương + chi phí liên quan: chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) Sau khi khảo sát hồ sơ chứng từ tại doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cụ thể cần làm và báo giá đến Quý công ty!
 - Nhân lực kê khai thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 
Xem thêm: Làm dịch vụ kế toán



Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính năm bây chừ ở những Cty vừa và nhỏ
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ báo cáo thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Hàng tháng có nhân viên của Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội đến Doanh nghiệp để lấy chứng từ phát sinh trong tháng (chứng từ photo) để về kê khai vào phần mềm HTKK của cơ quan thuế.
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình D.Nghiệp:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc công ty quản lý
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét