Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nhược điểm của gói dịch vụ báo cáo thuế hàng quý chuyên nghiệp

Không cần phải tốn kém mất mấy triệu một tháng để mua thêm lo lắng vào mình, hãy nhắc máy lên – gọi ngay cho chúng tôi để nhận được một Dịch vụ quyết toán thuế năm tốt nhất với một “chi phí” siêu tiết kiệm cho một “doanh thu” đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đào tạo kế toán máy:  Khóa đào tạo kỹ năng nghề kế toán thực hành, kế toán thuế trên phần mềm Fast, Misa cần các học viên phải có kiến thức căn bản về kế toán thật vững rồi. Làm thế nào để một Giám đốc hoặc nhà quản lý (Giám đốc) khi tổ chức vòng thi kỹ năng làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế trên phần mềm thì lúc đó chúng ta đã có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm làm thực tế? Câu trả lời đó là :
Với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, công ty chúng tôi cam kết phục vụ tận tâm và đắc lực cho Quý doanh nghiệp trong mọi vấn đề về dịch vụ kê khai thuế hàng quý. Hơn thế nữa, chúng tôi chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu xảy ra sai sót theo quyết định của cơ quan thuế. Dịch vụ dọn dẹp sổ sách là Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập: Chi phí tối thiếu – Lợi ích tối đa. Đừng lo lắng, hãy nhấc máy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline của website để được giải đáp mọi thắc mắc về Dịch vụ kế toán trọn gói.
Nội dung gói dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng cho mọi loại hình DN:
- Làm kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội



Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình DN:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc DN quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Lập hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý? 

Xem thêm: cty dịch vụ kế toán

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
 Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thành lập doanh nghiệp, bên cạnh đó nhằm hỗ trợ mọi người có thể thành lập doanh nghiệp đơn giản và tiết kiệm nhất công ty Quản lý Hà Nội xin giới thiệu dịch vụ “ Tư vấn thành lập doanh nghiệp “. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét