Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Ưu đãi 25% Hướng dẫn gia hạn hộ chiếu giá rẻ

MỘT SỐ LƯU Ý KHI PHỎNG VẤN GIA HẠN VISA MỸ
Hầu hết các trường hợp xin gia hạn visa đi Mỹ không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, đôi khi Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán vẫn có thể yêu cầu phỏng vấn cá nhân và yêu cầu quý khách bổ sung một số thông tin cần thiết nếu cảm thấy nghi ngờ quý khách không đáp ứng được các tiêu chuẩn xin gia hạn visa Mỹ.
Trong đó, quý khách phải chứng minh mình có một công việc, cuộc sống ổn định tại Việt Nam; có nhiều mối quan hệ ràng buộc và chắc chắn sau chuyến đi quý khách buộc phải quay trở về. Đồng thời, quý khách phải nêu rõ lịch trình chuyến đi của mình tại Mỹ như đi đâu, làm gì,…
Và trên hết, quý khách cần thể hiện tác phong lịch sự, đàng hoàng và tự tin, thoải mái trả lời các các câu hỏi mà viên chức Lãnh sự đưa ra.



► Xem thêm: xin visa du lịch giá rẻ
 

Người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa. Việc gia hạn có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn một lần hoặc nhiều lần . Mục đích gia hạn là để kéo dài thời gian lưu lại Việt Nam lâu hơn.

Hàng năm tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Tĩnh .......chúng tôi thực hiện việc tư vấn và các dịch vụ liên quan đến gia hạn visa cho nhiều người Hàn Quốc đang công tác hoặc làm việc tại Việt Nam. Về dịch vụ gia hạn visa cho người Hàn Quốc chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa ngắn hạn cho người Hàn Quốc (Các loại visa 1 tháng, visa Việt Nam dưới 3 tháng)
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa dài hạn cho người Hàn Quốc (Các trường hợp người Hàn Quốc có Giấy phép lao động, chủ đầu tư hoặc những người thuộc diện miễn giấy phép lao động tại Việt Nam).
Khi có nhu cầu tư vấn visa hoặc gia hạn visa cho người Hàn Quốc tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với Asimic để được cung cấp những thông tin hữu ích cho công dân Hàn Quốc lưu trú và làm việc tại Việt Nam 

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét