Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Visa sân bay 4 tháng đảm bảo đi Phần Lan


Thăm Thân
Visa theo diện 600.23 dành cho những đối tượng có thân nhân trực hệ đã định cư tại Úc và xin tới Úc thăm thân nhân. Hồ sơ theo diện này được nộp tại Úc và chính phủ có thể yêu cầu tiền thế chấp. Kinh nghiệm thông thường cho thấy số tiền thế chấp có thể lên tới $15,000.00. Hình thức này bắt buộc người thân tại Úc phải ký đơn cam kết và nếu đương đơn có vi phạm luật di trú thì người bảo lãnh sẽ bị trừng phạt, ví dụ như cấm bảo lãnh trong một thời gian nhất định, điều này cũng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho người bảo lãnh.



► Xem thêm: gia hạn visa
 

Trong những năm qua ngoài dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài thì dịch vụ xin gia hạn visa tại Hưng Yên được cộng đồng doanh nghiệp tại Hưng Yên đánh giá cao. Chúng tôi thực hiện việc tư vấn và làm các thủ tục liên quan đến visa thị thực cho công dân của nhiều quốc gia làm việc tại Hưng Yên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc .........tại các khu công nghiệp Phố Nối A, B, khu công nghiệp Thăng Long II.....

Hồ sơ người nước ngoài cần chuẩn bị cho việc gia hạn visa Việt Nam
-    Hồ sơ pháp lý của công ty du lịch, lữ hành tại Việt Nam (Bao gồm bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng ký mã số thuế, Bản đăng ký mẫu chứ ký và con dấu);
-      Hộ chiếu của người nước ngoài phải còn thời hạn tối thiểu 06 tháng;
-      Mẫu đơn đề nghị xin gia hạn visa Việt Nam.
-  Những tài liệu khác theo yêu cầu cụ thể của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Như hợp đồng thuê nhà, danh sách người lao động nước ngoài ……)

Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào liên quan đến thủ tục xin cấp visa Việt Nam cần được giải đáp hoặc để nhận được những thông tin chính xác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ghi trên website này tại văn phòng visa Hà Nội và văn phòng thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét