Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Báo cáo thuế điện tử, Dịch vụ kê khai thuế giá rẻ

Câu hỏi : Học quyết toán thuế năm ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc kế toán , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ? đang là một câu hỏi khó đối với rất nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học quyết toán thuế năm thuế chuyên nghiệp tại thanh xuân và các tỉnh lân cận
Vì hiện nay rất nhiều cty và trung tâm đào tạo quyết toán thuế tndn ở mê linh . Bạn không biết đâu là địa chỉ học làm báo cáo tài chính năm tốt nhất ở sơn tây ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc báo cáo thuế hàng tháng ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học hoàn thiện sổ sách kế toán ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi khó khăn lo lắng của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : công ty kế toán QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty quản lý là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những tiện lợi và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý hà nội:
Khi đến với công ty quản lý hà nội các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người quyết toán thuế thực tế với toàn bộ các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây công ty quản lý đào tạo quyết toán thuế từ cơ bản đến chuyên sâu với có nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về làm bctc đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành làm báo cáo tài chính năm – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về quyết toán thuế tndn đến các bạn đang đi làm quyết toán thuế . hầu hết các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học dọn dẹp sổ sách phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời gian , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho công ty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doanh nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho công ty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thiện Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại Cty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế

Thực trạng chung vấn đề kê khai hiện nay ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.
Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Chuẩn hóa hệ thống kế toán, mẫu biểu chứng từ kế toán áp dụng cho DN…
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét