Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Chuyên làm BCTT, làm dịch vụ báo cáo thuế tại Gia lâm

Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng nghìn công ty lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Giám đốc chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các công ty khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ báo cáo thuế:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).


 Xem thêm: thuê làm báo cáo thực tập


 
Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách kế toán ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
 - Nhân lực quyết toán thuế năm thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét