Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Chất lượng xây dựng khu vực cố thủ ở Quân khu 4 có bước tăng cường rất tốt

Kết luận của Hội nghị nêu rõ: 6 tháng đầu năm 2014, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt và khai triển thực hành trang nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, bám sát tình hình thực tiễn ; tích cực, chủ động khai triển toàn diện các mặt công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra; các cơ quan, đơn vị có bước phát triển tương đối đồng đều.

Nhận làm báo cáo thuế hàng tháng

Khung cảnh hội nghị

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Cấp ủy, chính quyền các tỉnh thuộc quân khu đã thẳng thớm quan hoài, chăm lo xây dựng công tác quốc phòng, quân sự địa phương vững mạnh; tình hình LLVT q uân khu ổn định. Chất lượng xây dựng và củng cố khu vực phòng vệ, xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn quân khu có chuyển biến tốt. Các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm nề nếp, chế độ trực SSCĐ; định hướng tư tưởng cho bộ đội và tích cực đấu tranh với các quan điểm sai lầm, thù địch ; xác định rõ nhiệm vụ của LLVT Quân khu, đơn vị trước việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 trong lãnh hải Việt Nam. Công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật có nhiều tiến bộ, đời sống quân nhân được giữ vững và cải thiện.

Dịch vụ quyết toán thuế năm

Hội nghị xác định 5 nhiệm vụ trọng điểm 6 tháng cuối năm 2014, trong đó, tăng cường công tác nắm, dự báo kịp thời, chuẩn xác tình hình ở các hướng và địa bàn trọng tâm; nâng cao chất lượng, trình độ, khả năng SSCĐ của LLVT Quân khu; rà soát, bổ sung các kế hoạch, chủ động phối hợp chặt chịa với các lực lượng, xử lý kịp thời, chính xác các cảnh huống, không để thụ động, bất ngờ.

Tin, ảnh:TRẦN HOÀI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét