Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Dịch vụ làm chuyên đề tiền lương chuyên nghiệp cho sinh viên

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng tháng hiện nay ở những DN vừa và nhỏ.
Nội dung gói dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán cho mọi loại hình công ty:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Lập giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm.. 
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán



Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế
 
Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách hiện tại ở những Cty vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính năm thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải khai triển bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng tháng, dọn dẹp sổ sách kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế misa để thuê làm làm bctc, làm bctc trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên báo cáo thuế hàng quý, quyết toán thuế năm trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng lại không am hiểu nhiều về dọn dẹp sổ sách-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên dọn dẹp sổ sách của mình, cũng như các báo cáo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- Cty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một DN chuyên làm dịch vụ báo cáo thuế thuế uy tín tại Phú xuyên với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty Tư vấn quản lý hiểu rõ D.Nghiệp bạn đang cần gì và Công ty Tư vấn quản lý biết phải làm gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét