Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Tri ân khuyến mại gói dịch vụ khai thuế 70% tại Phú Thọ

Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính ngày này ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do kê khai thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy kê khai, và phải bố trí người làm quyết toán thuế, báo cáo thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, báo cáo thuế hàng quý trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ dọn dẹp sổ sách thuế excel để thuê làm làm báo cáo tài chính, làm báo cáo tài chính năm trưởng.
 
Xem thêm: làm thuê báo cáo thực tập



Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét