Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Trợ giúp Cty khách sạn với dịch vụ báo cáo thuế

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Nội dung gói dịch vụ làm bctc cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc Cty quản lý
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho DN trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý? 
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín



Xem thêm: Dịch vụ kế toán giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính ngày này ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải tổ chức bộ máy kế toán, và phải bố trí người làm quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ làm báo cáo tài chính năm thuế chuyên nghiệp để thuê làm làm báo cáo tài chính năm, kế toán trưởng.
- Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên kê khai thuế, dọn dẹp sổ sách kế toán trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Lãnh đạo nhưng lại không am hiểu nhiều về hoàn thiện sổ sách-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- công ty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ kê khai thuế uy tín tại Hoàng mai với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty Tư vấn quản lý hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và Công ty Tư vấn quản lý biết phải làm gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét